Mondelez đã đầu tư 200 triệu đô-la vào chương trình “Coffee made happy” – cà phê tạo hạnh phúc – hồi năm ngoái, sự đầu tư được xem như bước khởi đầu quan trọng của công ty thực phẩm này, nó là tiền thân của công ty thực phẩm Kraft Foods, ngoài ra Mondelez còn có các dòng sản phẩm cà phê khá phổ biến như Jacobs, Carte Noire và Kenco.
Mondelez hiện đang phối hợp với hiệp hội 4C (Common Code for the Coffee Community Association – tổ chức quốc tế thực hiện Bộ nguyên tắc chung cho cộng đồng cà phê) có trụ sở lại Bonn – Cộng hòa liên bang Đức và nhà cung cấp Acom (chi nhánh đại diện của tập đoàn cà phê Ecom tại Việt Nam – là một trong năm hãng thu mua lớn nhất thế giới về cà phê, bông và ca cao), đồng thời việc đầu tư này ở Việt Nam sẽ bao gồm cả việc đào tạo thực hành nông nghiệp cho 1,500 nông dân nhằm giúp tăng năng suất cây trồng và khả năng nâng cao chất lượng.
“Chương trình này là một phần quan trọng trong cam kết toàn diện của tập đoàn nhằm phát triển các mặt hàng nông nghiệp bền vững”, Hubert Weber, chủ tịch tập đoàn cà phê Mondelez phát biểu trong buổi thông cáo của công ty. “Việc liên kết chương trình Coffee made happy với các thương hiệu đã đứng vững trên thị trường của chúng tôi sẽ cho mọi người thấy rằng chúng tôi có thể chia sẻ với người tiêu dùng về phương thức mà chúng tôi giúp đỡ các doanh nghiệp và ủng hộ cộng đồng địa phương có tiềm năng phát triển.
Viết bởi Puriocafe
0 nhận xét:
Đăng nhận xét